พงศกร บูติกรีสอร์ท

 

 

 













  

 

     พงศกร บูติค รีสอร์ท ตั้งอยู่ใจกลางของลาดกระบัง ใกล้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น มีบริการรถรับส่ง 24 ชั่วโมง มีอาหารเช้าแบบอเมริกันทุกวัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องรอเปลี่ยนหรือต่อไฟล์บิน และต้องการพักรอเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นเครื่องบิน เพื่อป้องกันการพลาดเที่ยวบินจากความไม่แน่นอนของการเดินทางเนื่องจากปัญหาการจราจรติดขัดบนถนน เดินทางใกลจากต่างจังหวัด หรือระหว่างรอไฟล์บินเพื่อรอรับและส่งญาติ บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย( WiFi ) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก
รีสอร์ทตอบสนองความต้องการทุกอย่างคุ้มค่ากับราคาลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด
รีสอร์ทยังสามารถรองรับลูกค้าที่ต้องการเดินทางมาเพื่อมาจัดอบรมหรือสัมมนาที่นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง และพร้อมกันนี้ยังสามารถรองรับนักท่องเที่ยวหรือนักปั่นจักรยาน ซึ่งต้องการเตรียมความพร้อมก่อนปั่นจักรยาน หรือต้องการพักผ่อนหลังจากปั่นจักรยานเนื่องจากรีสอร์ทอยู่ไกล้ Sky Lane Suvarnabhumi เพียงแค่ 5นาทีเท่านั้น

      ลักษณะของรีสอร์ทเป็นห้องพักแบบชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นบูติค วิวสวนให้บรรยากาศแบบร่วมสมัย   ท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศ เงียบสงบเหมาะสำหรับนอนหลับพักผ่อน หรือนั่งฟังเพลงเบาๆและดื่มเครื่องดื่มต่างๆได้ที่จุดนั่งชมวิวที่Lobbyของทางรีสอร์ท พิเศษนอกจากนั้นยังจัดมุมชา กาแฟไว้ให้ท่านที่เข้าพักจิบเพลินๆ พร้อมชมวิวยามพักผ่อน  บริการฟรีตลอด24 ชั่วโมง ที่Lobby ทั้งยังมีพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนแบบเปิดโล่ง มองเห็นมุมสวนที่ทางรีสอร์ทได้จัดไว้ แบบสบายตาด้วยธรรมชาติของไม้ประดับและสระน้ำเลี้ยงปลาสวยงามและ ห้องพักถูกตกแต่งใหม่สะอาด อากาศถ่ายเทสะดวกไม่มีกลิ่นอับ เปลี่ยนผ้าปูทุกครั้ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ พนักงานต้อนรับคอยอำนวยความสะดวกแก่ทุกท่านด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง มีมุมอร่อยของร้านอาหารไว้บริการ มีพนักงานต้อนรับบริการและ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงใช้ระบบคีย์การ์ด และระบบกล้องวงจรปิด บริการที่จอดรถฟรี  สำหรับท่านที่นำรถมาเอง ไม่ไกลจากถนนหลัก เดินทางสะดวก  บริการเรียกแท็กซี่ 24 ชั่วโมง และบริการรับฝากสัมภาระ และบริการให้เช่ารถจักรยาน 

ตอบสนองความต้องการทุกอย่างคุ้มค่ากับราคาลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด

                                             สถานที่ใกล้
 
1.สนามบินสุวรรณภูมิใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที 
2.แอร์พอตเรียลลิ้งสถานีลาดกระบังใช้เวลาเพียง 10 นาที
2.นิคมฯ ลาดกระบังเพียง 10 นาที 
 
 ใกล้สถานที่ออกกำลังกาย
1.สกายเลนซ์ไทยแลนด์ Sky Lane Suvarnabhumi เพียงแค่ 5นาทีในบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิ เหมาะสำหรับ นักปั่นจักรยานที่ชอบออกกำลังกายและยังได้ชมวิวสนามบินไปในตัว
2. สวนสาธารณะพระนคร สถานที่สำหรับเดินออกกำลังกาย เพียงแค่ 5นาที
3. สนามกอล์ฟรอยัล กอล์ฟแอนด์ คันทรี คลับ เป็นต้น
                                                                   แหล่งช้อปปิ้ง
 
 
แหล่งช้อปปิ้งต่างๆ เช่น ศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ สุวรรณภูมิ ห้างสรรพสินค้าเมกะบางนา ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซีลาดกระบัง  โลตัสลาดกระบัง
 
 
 
                                                   แหล่งบันเทิงมากมายครบครัน
1.แหล่งบันเทิง มีร้านอาหาร คาเฟ่ ให้เลือกนั่งชิวชิวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ได้หลายร้านในรัศมี 1 กิโลเมตรจากที่พัก
2.เดินทางเข้าใจกลางกรุงเทพฯสะดวกสบาย โดยที่พักตั้งอยู่ไม่ไกลจากแอร์พอตเรียลลิ้ง สถานีลาดกระบัง ถนนมอร์เตอร์เวย์ ถนนบางนา ตราด ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง จึงทำให้เดินทางได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว
3.เดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวต่างๆได้ง่าย เช่น วัดหลวงพ่อโต ที่บางพลี เมืองโบราณ ที่สมุทรปราการ พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ สถานที่ตากอากาศบางปู
4. วัดโสธรวรารามวรวิหาร วัดสมานรัตนาราม ตลาดคลองสวนร้อยปี  เป็นต้น
 
 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ